Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

TỐ CÁO CTY VIỆT HƯNG (MÌ 3 MIỀN) XÂY DỰNG TRÁI PHÉP, GÂY Ô NHIỂM MÔI TRƯỜNG

Người dân sống trong khu dân cư Hoàng Hải, ấp Tiền Lân xã Bà Điểm huyện Hóc Môn đã nhiều năm phải sống trong bầu không khí ô nhiễm. Nguyên nhân là do Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng gây ra. Là Công ty sản xuất mì gói thương hiệu Mì 3 Miền bán ra thị trường. Trong quá trình sản xuất Cty đã dùng cây cao su làm chất đốt gây khói bụi ô nhiễm cho dân cư trong vùng và chung quanh.
Từ năm 2010 đến nay người dân đã nhiều lần phản ảnh lên chính quyền các cấp nhưng tình trạng không được ngăn chặn mà còn xây dựng nhiều hơn từ 2 lò đốt ban đầu, qua nhiều lần khiếu kiện đến nay Cty xây dựng thêm tổng cộng là 6 lò đốt gây nên tình trạng ô nhiễm càng trầm trọng hơn.
Được biết Công ty Việt Hưng nằm trong khu đất 5 Ha Khu dân cư Hoàng Hải, trên trục đường Nguyễn Ảnh Thủ (Hương lộ 80 củ), quy hoạch hệ thống thoát nước ra kênh Tham Lương, chống ngập, xây dựng như vậy được phép không ?
Chúng tôi gởi lên Blogs Đơn tố cáo của người dân lên các cấp chính quyền mong cơ quan chức năng và báo chí sớm vào cuộc giải quyết nhanh chóng tình trạng ô nhiễm kéo dài tư nhiều năm nay làm ảnh hưởng đến đời sống và sức khoẻ của bà con trong vùng và khu vực lân cận.
Muốn xem ảnh to (kích 2 lần vào ảnh)
Hữu Lộc
\
Mời xem thêm Video cảnh nhà máy thải khói bụi ra môi trường hằng ngày


Rất tiếc quay ở góc độ xa nên không nghe tiếng ồn khi xã nồi áp suất, tiếng ồn to và khói tràn mạnh trên mái tole xưởng dưới 02 ống khói.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét