Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

THÔNG BÁO : V/v TỪNG CÁ NHÂN GỞI ĐƠN XIN CỨU XÉT

THÔNG BÁO
Chúng tôi Ban đại diện bà con có quyền lợi, nghĩa vụ trong Khu dân cư Hoàng Hải xã Bà Điểm huyện Hóc Môn xin thông báo :  Việc khiếu kiện tập thể do bà con uỷ nhiệm cho chúng tôi Đại diện đứng đơn gởi đến Lãnh đạo các ngành, các cấp đã quá thời gian luật định nhưng chưa thấy văn bản trả lời. Chúng tôi cho rằng việc Khiếu kiện tập thể chắc không được các ngành hữu quan chấp nhận.
Chúng tôi thành thật xin lổi vì đã không hoàn thành công việc do bà con tín nhiệm uỷ thác. Nên chúng tôi xin thông báo đến bà con, mổi cá nhân nên tự làm đơn riêng lẻ để gởi đến Ban ngành hữu quan xin Cứu xét. 
Chúng tôi có soạn 1 đơn mẫu để bà con tham khảo và tuỳ theo hoàn cảnh của mình để viết lại cho phù hợp.
Hữu Lộc

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
----o0o----

ĐƠN XIN C U X ÉT
(V/v: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất)
       
  Kính gửi:     
-          UỶ BAN NHÂN DÂN Tp. HỒ CHÍ MINH
-          HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN Tp. HỒ CHÍ MINH.
CMND số: ………………, do Công An TP. HCM cấp ngày: ……/………/…………
Địa chỉ liên lạc: ……………………….…………………………………………………….……..
Nội dung xin cứu xét:
Nguyên trước đây vào ngày……./…./……., tôi đã có ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất số ………………………. với Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Hoàng Hải (gọi tắt là công ty Hoàng Hải) có trụ sở chính đặt tại số 32/11 ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc môn, Tp.HCM. Lô đất toạ lạc trên đường số ….. tại khu dân cư Bà Điểm 2, huyện Hóc Môn, Tp. HCM: Lô……., thuc dự án …….. ha, có diện tích ……. m2.
Tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình cụ thể là đóng tiền đủ số lượng và đúng thời gian cho Công ty Hoàng Hải. Theo khoản …… điều……của hợp đồng: Trong thời gian 24 tháng kể từ ngày ký hợp đồng, Công ty Hoàng Hải có trách nhiệm giao bản chính Giấy Chứng Nhận Quyền Sự Dụng Đất (GCNQSDĐ) cho tôi. Nhưng đến nay đã quá 24 tháng, Công ty Hoàng Hải không thực hiện điều khoản này. Do vậy gia đình chúng tôi không thể nào tiến hành được các thủ tục pháp lý về việc xây nhà. Gia đình chúng tôi rất bức bách về nhà ở.
Theo kết luận của Thanh tra Tp.HCM, lô đất của chúng tôi nhận chuyển nhượng không nằm trong diện tích sai quy hoạch, hay lấn chiếm mở rộng của dự án. Nên đảm bảo nằm trong sự cho phép, cấp phép của cơ quan có thẩm quyền và hoàn toàn có cơ sở pháp lý để tiến hành những thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất Ở cũng như xây dựng nhà ở.
Yêu cầu giải quyết:
1/- Cho phép Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải được tiếp tục hoạt động, có kế hoạch và biện pháp khắc phục các vi phạm qui hoạch đã được duyệt tại 03 dự án,  trình UBND huyện Hóc Môn và các Sở ngành liên quan để thực hiện khắc phục.

2/- Chấp thuận Kế hoạch chấp hành và thực hiện kết luận Thanh tra (Ba khu đất nông nghiệp 5 ha, 14 ha và 18 ha) theo Bảng kế hoạch số 79/KH-HH ngày 19/09/2011 của Cty Hoàng Hải trình BND huyện Hóc Môn.

        3/ Nếu công ty Hoàng Hải có khó khăn về tài chính, chúng tôi tự nguyện phối hợp cùng với công ty làm nghĩa vụ thuế với nhà nước khi chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất ở.
Chúng tôi chân trọng cám ơn!

Tp HCM, ngày____ tháng___  năm 2012
Kính Đơn


+ Ñính keøm :
·         Hôïp ñoàng goùp voán (baûn sao)
·         Phieáu thu (baûn sao)
·         Bieân baûn giao ñaát (baûn sao)
·         Baûn ñoà vò trí khu ñaát (baûn sao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét