Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

TIẾN TRÌNH GIẢI QUYẾT KIẾN NGHỊ CỦA KHU DÂN CƯ HOÀNG HẢI

Vào lúc 8 giờ 30, ngày 25/06/2012 chúng tôi gồm 7 người đại diện cho bà con có quyền lợi trong KDC Hoàng Hải trực tiếp đến Phòng tiếp công dân của UBND Thành phố tại số 15 đường Nguyễn Gia Thiều, Quận 3. 
Sau khi trình giấy hẹn làm việc do Văn phòng UBND Thành phố HCM cho Văn phòng tiếp công dân chúng tôi được Văn phòng tiếp công dân Thành phố trả lời bằng văn bản và hướng dẩn chúng tôi đến Sở Quy hoạch - Kiến trúc và huyện Hóc Môn để biết tiến trình xử lý đơn.
Chúng tôi cũng được cung cấp thêm văn bản số 4449/VP-PCNC ngày 13/06/12 do Phó Văn phòng Lâm văn Ba ký tên, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Văn phòng UBND Tp. HCM về việc xử lý các công trình vi phạm xây dựng tại 04 khu đất nông nghiệp do Cty Hoàng Hải thực hiện đầu tư trên địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Nhóm đại diện chúng tôi sẽ liên hệ với UBND huyện Hóc Môn để biết tiến trình xử lý đơn Khiếu nại của bà con trong khu dân cư Hoàng Hải.
Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin để báo cho bà con tiện việc theo dỏi.
Admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét