Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

THÔNG BÁO: V/v Gởi đơn thưa trực tiếp Thành ủy để được cứu xét

Thay mặt Ban Đại diện bà con có quyền lợi nghĩa vụ trong Khu dân cư Hoàng Hài chúng tôi xin Thông báo:

Được biết ông Đinh La Thăng được Bộ Chính trị phân công lãnh đạo Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian đảm trách nhiệm vụ Bộ trưởng Giao thông ông Thăng đã nổi tiếng là lãnh đạo năng nổ nhiệt tình, dám nghỉ, dám làm. Là lãnh đạo có tâm có tầm.

Do đó, để công việc Khiếu kiện được thuận lợi nên rất cần sự đoàn kết của tất cả bà con có quyền lợi nghĩa vụ liên quan. Bà con phải tích cực cùng với Ban đại diện chúng tôi mỗi người một Đơn gởi trực tiếp đến ông Đinh La Thăng (càng đông, càng tốt).

Mẫu đơn tôi có soạn sẳn nhưng vì lý do tế nhị không thể đưa công khai trên Blogs được, nếu bà con nào quan tâm và muốn có mẫu đơn xin vui lòng gởi Email đến hộp thư : hhloc2000@gmail.com. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu đơn dưới dạng Word (để bà con giảm thời gian đánh máy và chỉnh sửa phù hợp hoàn cảnh của từng người).

Ban đại diện chúng tôi rất mong được sự nhiệt tình và đoàn kết của bà con tạo điều kiện hổ trợ Ban đại diện đấu tranh đến khi đạt được thắng lợi "Xây dưng khu dân cư Hoàng Hải xanh sạch đẹp - Đoàn kết - Nghĩa tình"

Xin trân trọng thông báo và cảm ơn,

Hồ Hữu Lộc  (67 tuổi)

0982.746.199    Email: hhloc2000@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét