Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đăng Khôi vui khi nhận thư Bí thư Thăng về vụ trộm

(NLĐO) - Nam ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook đã nhận được thư hỏa tốc từ Thành Ủy TP HCM thông báo Bí thư Thành Ủy Đinh La Thăng đã nhận được đơn báo vụ trộm và có ý kiến chỉ đạo giải quyết.

Trong dòng chia sẻ của mình, Đăng Khôi viết: “Hôm nay, Khôi nhận được Thư hỏa tốc từ Thành Uỷ TPHCM! Thật bất ngờ và vui quá. Xin chân thành cám ơn bác Bí Thư Thành Uỷ Đinh La Thăng, bác đã quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người dân nhanh chóng. Khôi cảm thấy hạnh phúc và rất bất ngờ vì từ lúc gửi đơn thông tin sự việc bị trộm đột nhập phá két lấy đi toàn bộ tài sản và mong được giúp đỡ thì chỉ trong 2 ngày là nhận được hồi đáp và sự đích thân trực tiếp chỉ đạo của Bí Thư Thành ủy.

Thư hỏa tốc Đăng Khôi nhận được
Thư hỏa tốc Đăng Khôi nhận được

Nội dung thư
Nội dung thư

Không biết vụ án có phá được hay không, hay bên cơ quan chức năng có tìm lại được tài sản đã mất, Khôi và gia đình đã cảm thấy ấm lòng và an tâm phần nào vì biết mình - những người dân đang được lắng nghe...!”.


Ca sĩ Đăng Khôi nói mình vui và bất ngờ và cám ơn bác Bí Thư Thành ủy Đinh La Thăng
Ca sĩ Đăng Khôi nói mình vui và bất ngờ và cám ơn bác Bí Thư Thành ủy Đinh La Thăng

Kèm theo dòng chia sẻ là ảnh chụp lại thư hỏa tốc, Đăng Khôi cũng nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ với hy vọng sự việc giải quyết theo hướng tích cực. Ca sĩ này sau đó chia sẻ thêm: “Cám ơn mọi người nhiều nhé! Các bạn quan tâm và giúp Khôi, Khôi thấy rất hạnh phúc! Khôi muốn chia sẻ để mong mọi người cảnh giác và không bị như Khôi, cũng như góp tiếng nói để các lãnh đạo quan tâm cho cuộc sống của người dân chúng ta an toàn hơn! Yêu mọi người”.
Trước đó, Báo Người Lao Động thông tin, ngày 16-2, Công an quận 7 cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra vụ trộm xảy ra tại biệt thự cũng là trụ sở Công ty TNHH V.G.T của nam ca sĩ Đăng Khôi, tại khu dân cư Trung Sơn, quận 7. Chiều 8-2, Đăng Khôi đi chúc Tết người thân. Đến 20 giờ cùng ngày, nam ca sĩ này về nhà thì phát hiện biệt thự có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập. Vào kiểm tra, Đăng Khôi hốt hoảng khi thấy két sắt bị phá, toàn bộ số tiền 800 triệu đồng bị lấy mất. Vụ việc sau đó được trình báo công an.
Được biết, khoản tiền này ca sĩ Đăng Khôi dành dụm để qua Tết chữa bệnh cho mẹ.

Két sắt nhà Đăng Khôi bị phá
Két sắt nhà Đăng Khôi bị phá

M.Khuê (Tổng hợp). Ảnh: Facebook
Việc của ca sĩ Đăng Khôi là việc nhỏ của cá nhân mà cũng được nhận được sự quan tâm của Bí thư thành ủy. Việc vướng mắc của Khu dân dân cư Hoàng Hải là việc lớn, ảnh hưởng đến cuộc sống của hơn 500 hộ dân, cuộc sống của hơn ngàn con người cần đến sự giải quyết thấu tình, đạt lý của Bí thư thành ủy. 
Do đó, bà con chúng ta nên tích cực mạnh dạn gởi đơn, nhất là bà con có đất trong khu Hoàng Hải mà ở xa nên tích cực hơn.
Hồ Hữu Lộc








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét