Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Thông báo: Xin ý kiến của những hộ mua đất trong KDC tại DA 20,1 ha và 9,3 ha.

          Do trước đây tôi được một số bà con mua đất trong các dự án 20,1 ha, 9,3 ha do Cty Hoàng Hải làm chủ đầu tư tại ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm huyện Hóc Môn, cử là đại diện cho bà con với nội dung: Làm việc với Cty Hoàng Hải và Ngân hàng và các ngành hữu quan tìm cách khắc phục hậu quả việc giải chấp món nợ do Công ty Hoàng Hải đã mang sổ đỏ tổng của các dự án nêu trên thế chấp tại 02 ngận hàng BIDV và AGRIBANK Chi nhánh Tây Saigon.

*         Từ năm 2009 đến nay, Công ty Hoàng Hải không còn hoạt động và chưa có thủ tục phá sản theo pháp luật nên bà con mua đất chạy vạy nhiều nơi nhưng không được trả lời cũng như giải quyết. Theo nguyện vong của một số bà con muốn ứng trước khỏan tiền để trả cho Ngân hàng thay cho Công ty Hoàng Hải (số tiền ứng trước này sẽ được giải quyết trả lại cho bà con trong trường hợp Cty được tuyên bố phá sản theo luật định).

           Tôi đã làm đơn gởi Ngân hàng và Ngân hàng cũng có văn bản gởi cho huyện với nội dung: Đề nghị huyện cho một sồ hộ dân có nhu cầu trả nợ cho Ngân hàng thay cho Công ty Hoàng Hải và được cấp sổ hồng khi có giấy xác nhận đã trả nợ Ngân hàng. 

             Tại CV số 2758/UBND ngày 15/09/2014 Ủy ban huyện chỉ đạo UBND xã Bà Điểm không đồng ý cho dân trả nợ thay cho Công ty.


           Qua tham khảo ý kiến của các Ngân hàng do trước đây các hộ dân chưa đồng tình cao trong việc trả nợ thay cho Công ty và việc cử đại diện cũng chưa đúng qui định pháp luật.

             Do đó, tôi xin Thông báo đến các bà con có quyền lợi nghĩa vụ trong 02 dự án 20,1 ha và 9,3 ha do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư có nguyện vọng muốn gởi đơn đến các Ngành hữu quan  trả nợ Ngân hàng thay cho Công ty và xin được cấp Giấy Chứng nhận QSDĐ ở khi hoàn tất việc trả nợ.

          Kính chào,

Địa chỉ liên hệ:  Email: hhloc2000@gmail.com, Ông Hồ Hữu Lộc 0982746199.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét