Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Thông báo: Tìm người hợp đồng mua đất với Cty Intresco và Hùng Thanh.

 Chiều hôm qua, anh Nguyễn Hoàng Thịnh địa chỉ số 2 Tổ 21 Khu Phố 2, Thị Trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương có liên hệ với tôi nhờ Thông Báo đến những hộ có hợp đồng mua đất với 2 Công Ty Hùng Thanh và Công Ty Intresco như sau:

* Anh Thịnh và gia đình có hợp đồng với Công ty Hùng Thanh, mua 03 nền đất 600m2 vị trí tại đường Nguyễn Ảnh Thủ nối dài vào năm 2004 nhưng Công ty ra  GCN QSDĐ. Đến năm 2009, Công ty Hoàng Hải do sai phạm bị chính quyền cho dừng hoạt động.

 Từ đó mới phát hiện nhiều vấn đề có liên quan. Công ty Intresco mua đất nền của Công ty Hoàng Hải bán cho Công ty Hùng Thanh và Công ty Hùng Thanh bán 03 nền cho gia đình anh Thịnh. 

 Qua thời gian tìm hiểu thì được biết những thửa đất trên nằm trong sổ đỏ của Công ty Hoàng Hải mang thế chấp cho Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Tây Sài gòn, vay 19 tỷ đồng. Và do quá hạn vay nên ngân hàng khởi kiện ra Tòa án huyện Hóc Môn để thu hồi nợ.

 Được biết có hơn 50 hộ cũng nằm trong trường hợp của gia đình anh Thịnh. Do đó, anh Thịnh muốn thông qua Blogs : congdongdancuhoanghai, để thông báo đến các hộ có quyền lợi có liên quan cùng nhau thành lập nhóm để hổ trợ pháp lý và bảo vệ quyền lợi.

 Vui lòng liên hệ: Nguyễn Hoàng Thịnh phone 0919010281 Email: hoangthinh2286@gmail.com.

Hồ Hữu Lộc đăng tin.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét