Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Quyết định 33 của thanh phố ảnh hưởng gì đến KDC Hoàng Hải qua phóng sự của VTV.

Quyết định 33 của thành phố Hồ Chí Minh cũng giải quyết phần nào khó khăn cho người dân có nhu cầu mua đất cất nhà, nhưng do là những dự án phân lô hộ lẽ thiếu đồng bộ và kết nối hạ tầng giao thông, làm ảnh hưởng đến các dự án đã có quy hoạch trước đây. Như trường hợp tại khu dân cư Hoàng Hải xã Bà Điểm huyện Hóc Môn. Là một khu dân cư gồm 11 dự án, qui mô 199 ha. Do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn xã Bà Điểm. Trong dự án đã quy hoạch tuyến đường trục rộng 30 mét ra đường Phan Văn Hớn (rộng 30 mét, dài dự kiến 1.000m), chủ đầu tư đã thi công, cán nhựa được 400m, làm nền hạ trải đá 400m thì bị dừng do có sai phạm, 200m kết nối ra đường chính Phan Văn Hớn đã được UBND, huyện cho phép phân lô bán nền theo quyết định 33 làm bít đường trục chính của các dự án KDC Hoàng Hải kết nối ra Phan Văn Hớn. Trước khi phê duyệt UBND huyện không nghĩ rằng sẽ làm ảnh hưởng đến các dự án của KDC Hoàng Hải sao ?

Ngày 04/04/2016, đài Truyền hình VTV đã làm phóng sự phát sóng trên chuyên mục Sáng Phương nam kênh VTV 9 ngày 10/04/2016. Bà con bấm vào link dưới đây để xem.

Theo tôi nhận xét trong trường hợp này Quyết định 33 làm ảnh hưởng các dự án khác trong khu dân cư Hoàng Hải. UBND huyện Hóc Môn biết hay cố tình lờ đi khi chấp thuận cho phân lô bán nền bít lối thông ra đường Phan Văn Hớn ?

Mong VTV sẽ tiếp tục phóng sự ghi hình hổ trợ bảo vệ quyền lợi bà con trong khu dân cư Hoàng Hải đã phải chịu đựng, chờ đợi hơn 7 năm qua.

Hữu Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét