Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Giải quyết cấp giấy CNQSDĐ cho các dự án KDC Hoàng Hải

Ông Lê Tuấn Tài phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn phát biểu trong buổi họp
Vào lúc 08 giờ ngày 10/01/2014, tại hội trường trường Tiểu học Bùi Văn Ngữ UBND huyện Hóc Môn tổ chức buổi họp phổ biến chỉ đạo của UBND thành phố HCM về hướng giải quyết những tồn tại trong KDC Hoàng Hải đã kéo dài hơn 5 năm qua, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn. 
* Cấp giấy CNQSDĐ ở cho những hộ dân đã xây dựng nhà trong 03 dự án đã được giao đất, chấp thuận cho 82 căn hộ trước đây có quyết định tháo dỡ nay cho phép được tồn tại và cũng tiến hành xét cấp giấy CNQSDĐ.
* Cấp số nhà kết hợp với cấp giấy tờ nhà.
* Các Kho nhà xưởng đã xây dựng trong KDC phải di dời trong thời hạn 6 tháng. Nhà trọ phải sửa chữa mặt tiền cho phù hợp với nhà ở trong KDC.
* Đối với những khu đất nông nghiệp huyện sẽ tiếp tục giải quyết tiếp sau.
Thời gian tiến hành giải quyết thu nhận hồ sơ từ ngày 13/01/2014 - đến 31/01/2014. 
Nhằm đãm bảo thực hiện việc giải quyết hồ sơ thuận lợi, Ủy ban nhân dân xã Bà Điểm sẽ gởi thư mời đến từng hộ dân. Bà con cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mua bán, hợp đồng chuyển nhượng có liên quan và chờ thư mời của xã đến nộp hồ sơ.
* Người dân chúng tôi rất vui mừng khi được tin lãnh đạo thành phố, lãnh đạo huyện cùng các Ban, Ngành hữu quan đã nổ lực giải quyết cấp CNQSDĐ trong thời gian sớm nhất, thay mặt bà con chúng tôi xin chân thành cám ơn các vị lãnh đạo thành phố, lãnh đạo huyện cùng các Ban Ngành hữu quan.
Hồ Hữu Lộc
0982746199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét