Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

TƯ VẤN PHÁP LÝ - DỊCH VỤ TRONG KDC HOÀNG HẢI

Qua quá trình hơn 4 năm, bà con có nhà, đất trong khu dân cư Hoàng Hải đã đoàn kết vượt qua khó khăn, trở ngại, gian khổ trong việc Khiếu kiện bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. Đến hôm nay, cơ bản đã thành công. Lãnh đạo xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cùng các Ban ngành hữu quan đã có văn bản Kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo thành phố có phương án giải quyết rốt ráo dứt điểm những vướng mắc tồn tại các dự án trong khu dân cư do công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư đã trì trệ kéo dài hơn 5 năm qua.
Nhìn lại chặng đường gian khó mà bà con chúng ta đã vượt qua để bảo vệ hơn 80 căn nhà đã xây dựng trên 04 khu đất nông nghiệp có quyết định cưỡng chế, phá dỡ. Nếu chúng ta xuôi tay, thì 80 căn nhà kia sẽ là những đống gạch vụn, hoang tàn.
Rất may là lãnh đạo thành phố cũng sáng suốt, thấu hiểu nổi thống khổ của người dân, là nạn nhân của công ty Hoàng Hải và đã có chủ trương đúng "bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân".
Trước mắt 80 căn hộ được phép tồn tại và được cấp giấy CNQSDĐ ở trong đợt này từ ngày 13/01/14 nhận hồ sơ kê khai nhà đất.
Kế tiếp sẽ giải quyết tiếp cho những người có mua đất nền tại 04 khu đất nông nghiệp.
Do có một số bà con có mua đất trong khu dân cư Hoàng Hải nhưng do điều kiện xa xôi không dự cuộc họp, không nắm bắt tin tức liên quan có thể liên hệ với Mr LỘC (64 tuổi) Mobile: 0982746199 Email: hhloc2000@gmail.com, để biết thêm thông tin.


Hồ Hữu Lộc

0982746199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét