Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Họp kiểm điểm cán bộ liên quan đến xây nhà không phép

“Những sai phạm trong thời gian qua gây thiệt hại lớn cho người dân và xã hội. Thiệt hại lớn nhất là làm mất niềm tin của nhân dân với chính quyền địa phương.

Đây cũng là bài học xương máu cho địa phương” - Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân phát biểu tại cuộc họp (ngày 13-8) với các sở ngành, địa phương có liên quan đến tình trạng xây nhà không phép.
Tại cuộc họp, huyện Bình Chánh và quận Gò Vấp đã báo cáo với lãnh đạo TP về việc xử lý cán bộ có liên quan. Chủ tịch Lê Hoàng Quân chỉ đạo hai địa phương này phải kiên quyết xử lý nghiêm cả đầu nậu lẫn cán bộ để làm gương cho các địa phương khác.
Ngày 13-8, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh đã tháo dỡ tám căn nhà xây dựng không phép. Đây là tám căn cuối cùng trong tổng số 303 căn nhà xây dựng không phép bị Sở Xây dựng lập biên bản. Cùng ngày, xã Vĩnh Lộc B đã cưỡng chế năm căn nhà xây dựng không phép, trong đó có hai căn người dân tự tháo dỡ. Như vậy tính đến nay, xã Vĩnh Lộc B đã tháo dỡ 201 căn trong tổng số 218 căn do Sở Xây dựng lập biên bản.
VIỆT HOA - MINH QUÝ
Nguồn: phapluattp.vn

* Chủ tịch UBND thành phố đã có hành động quyết liệt đối những sai phạm của Cán bộ liên quan đến lĩnh vực nhà đất. Tôi mong rằng với sự kiên quyết chỉ đạo của UBND thành phố sẽ được thực hiện rốt ráo. Không chỉ riêng tại huyện Bình Chánh mà phải thực hiện cho cả thành phố. Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi lãnh đạo thành phố hảy dành một phút cho người dân xã Bà Điểm chúng tôi, hơn 3 năm qua hàng ngàn hộ dân chúng tôi mặc dù mua nhà trong dự án khu dân cư có qui mô 99 Ha nhưng phải chịu sống trong cảnh 5 không. "Không được cấp giấy CNQSDĐ, không được nhập hộ khẩu, không được phép xây dựng, không được phép mua bán sang nhượng"
Hồ Hữu Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét