Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

KẾ HOẠCH KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CTY HOÀNG HẢI

Chúng tôi vừa tìm được văn bản số 79/KH-HH ngày 19/09/2011 do Công ty Hoàng Hải trình UBND huyện Hóc Môn trình bày Kế hoạch khắc phục hậu quả tại 03 khu đất nông nghiệp ( 5 ha + 14 ha + 18 ha ) do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn. Nhưng không hiểu vì lý do gì ? UBND huyện và  Ban ngành hữu quan không trả lời văn bản nêu trên do Công ty đề xuất ! Mặc dù thời gian đã hơn 8 tháng.
Đây là việc làm khó hiểu của UBND huyện Hóc Môn, gây hoang mang cho người dân có nghĩa vụ, quyền lợi trong khu dân cư Hoàng Hải.
 Do quá bức xúc nên vảo ngày 18/04/2012, hằng trăm hộ dân đồng kéo nhau lên UB huyện với mục đích xin trực tiếp gặp lãnh đạo huyện để bày tỏ kiến nghị của mình. Lãnh đạo huyện tránh né, không dám trực tiếp gặp dân và cử cán bộ không có thẩm quyền tiếp xúc với dân và hẹn với dân trong vài tuần sẽ tổ chức gặp dân tại Hội trường UBND xã Bà Điểm nhưng đến nay vẩn không thực hiện.


UBND huyện Hóc Môn tránh né không chịu tiếp xúc với dân, không chịu giải quyết kế hoạch xin khắc phục hậu do công ty Hoàng Hải đề xuất. Do đó tôi mong rằng các bà con có quyền lợi, nghĩa vụ trong khu dân cư Hoàng Hải cùng nhau gởi đơn Khiếu kiện của mình lên cấp Thành phố và Trung ương để tìm công lý.


Chúng tôi upload văn bản của Cty Hoàng Hải để bà con tham khảo.
Chấp hành quyết định Thanh tra số 338/KL-TTTP-P1 ngày 23/06/20010 của Thanh tra thành phố đối với các dự án do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn. Công ty CP ĐT KD nhà Hoàng Hải đã trình UBND huyện Hóc Môn cùng các Sở, Ngành thành phố về Kế hoạch chấp hành và thực hiện Kết luận thanh tra tại 03 khu đất nông nghiệp ( 5 ha + 14 ha + 18 ha ) do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét