Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Hai nhà báo của VOV xác nhận bị hành hung tại Văn Giang


BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (45)
Tú Anh - Hà Nội
Nhà báo đến để theo dõi vụ cưỡng chế bị đánh, còn ông Nguyễn Khắc Hào thì nói: “các cơ quan thông tấn, báo chí chính thức đưa tin tuyên truyền ít, phản ứng chậm”, trong khi các mạng xã hội "phản ứng nhanh, đưa tin liên tục".
Đào Việt Dũng - Hà Nội
Hai nhà báo chưa lên tiếng ngay cũng có cái hay. Nếu không thì đã không lột được mặt thật của các quan tỉnh Hưng Yên. Càng lúc tình hình Văn Giang càng làm lộ ra rất nhiều điểm yếu của luật lệ và chấp hành trên đất nước ta!
lê quang thành
Coi những đoạn clip về Văn Giang tôi thấy có mùi của bọn phản động lợi dụng vụ cưỡng chế này mà chống phá chính quyền, nhưng đoạn clip trên không thể nào làm giả được và công an đánh dân là không thể nào chấp nhận được. Xem xong clip mà cảm thấy quá bức xúc...
lê quyết chí
Để xảy ra vụ việc sai trái, gây bất bình trong nhân dân rồi im lặng lãng tránh. Tư cách của một con người, một cán bộ đâu rồi.
Khai Sang
Phó chủ tịch tỉnh Hưng Yên tuyên bố là clip bị phản động dàn dựng. Bây giờ người bị hại lên tiếng xác nhận, không biết ông ta sẽ trả lời như thế nào trước người dân cả nước. 

Nguồn : http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120508/hai-nha-bao-cua-vov-xac-nhan-bi-hanh-hung-tai-van-giang.aspx
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét