Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Đại biểu HĐND Tp. HCM thiếu trách nhiệm đối cử tri xã Bà Điểm.

Huyện Hóc Môn có 03 vị đại biểu trong Hội đồng nhân dân Tp. HCM nhưng những sự việc bất ổn xã hội trong khu dân cư Hoàng Hải đã kéo dài nhiều năm nay (2007-2012) . Chúng tôi là những người dân sống trong KDC Hoàng Hải muốn gặp những đại biểu, những người do chúng tôi tín nhiệm bầu lên, thay mặt chúng tôi để đề xuất những nguyện vọng chính đáng của chúng tôi lên chính quyền các cấp nhưng tìm mãi không ra, tìm hoài không thấy. Trước khi bầu cử thì thấy các vị xuống họp dân đưa ra những lời hoa mỹ, hứa hẹn. Sau khi trúng cử rồi thì các vị lặn mất không thấy tiếp xúc với dân. Chúng tôi được biết : Cử tri chúng tôi đã từng bỏ phiếu tín nhiệm và có 03 vị đã trúng cử vào HĐND Tp HCM gồm : ông Phan Thanh Hải, Bà Nguyễn Thị Hồng và ông Lê Tuấn Tài. 
Việc khiếu kiện của bà trong khu dân cư Hoàng Hải đã kéo dài nhiều năm, nhiều lần kéo nhau lên xã, lên huyện và thành phố, nhiều lần báo đài đã đưa tin nhưng chúng tôi chưa hề thấy các vị quan tâm thăm hỏi. Các vị thiếu tinh thần trách nhiệm trước cử tri chúng tôi. Nếu vì quá bức xúc, xảy ra những việc không hay như ở Huyện Tiên Lãng Tp. Hải Phòng thì các vị đại biểu cũng có phần trách nhiệm.
Hữu Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét