Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

DỰ KIẾN PA KHẮC PHỤC 112 NỀN NGOÀI RANH



DỰ THẢO: PHƯƠNG ÁN


Là Đại diện 99 hộ dân có đất trong khu đất nông nghiệp 14 Ha, ngoài ranh DA 13,1 Ha của DNTN Thành Sơn. Trân trọng kính trình đến Ủy ban Huyện Kiến nghị  như sau:

·        Căn cứ Quyết định số 983/QĐ-UBND ngày 08/03/2017 do Chủ tịch Huỳnh Văn Hồng Ngọc ký. Về việc thành lập Tổ công tác để giải quyết các DA và các khu đất do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn xã Bà Điểm. Chỉ đạo cho UBND Xã Bà Điểm tổ chức cho DNTN Thành Sơn lấy ý kiến các hộ dân trong ranh DA 13,1 Ha.
·        Căn cứ Quyết định số: 1076/QĐ-UBND ngày 29/03/2019 do ông Dương Hồng Thắng Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn đã ký. Về Duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 cho 04 khu đất nông nghiệp, xã Bà Điểm huyện Hóc Môn.

Do đất chúng tôi nằm ngoài ranh 13,1 ha nên chưa được huyện quan tâm nhắc đến.

Vị trí ranh đất nằm ngoài ranh DA 13,1 Ha có khoảng 112 nền, tổng diện tích khoảng 3 Ha.

·        Hướng Đông Nam giáp đường số 6 (hiện hữu đường nhựa 12m)
·        Hướng Tây Bắc giáp với đường số 5 (đường 30m hiện hữu cấp phối đất, sỏi)
·        Hướng Tây Nam giáp với đường số 8 (đường 20 m, hiện hữu cấp phối, đá ½)
·        Hướng Đông Bắc giáp với đường số 7 (đường 20m chưa làm đường)
(Sơ đồ vị trí đính kèm)

            Với tư cách là đại diện của bà con có quyền lợi nghĩa vụ trong khu đất nông nghiệp 14 ha, ngoài ranh DA 13,1 của DNTN Thành Sơn, chúng tôi có Kiến nghị đề xuất hai Phương án sau:

PHƯƠNG ÁN I :

-         Do từ trướcđến nay, chưa có nhà đầu tư nào nhận khắc phục khu đất 112 nền (3ha) nêu trên. Đề nghị Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo cơ quan chức năng, trực tiếp thực hiện các hạng mục hạ tầng còn bỏ dỡ, thu tiền như đã làm tại 3 DA đã được giao đất trước đây. Và cấp giấy cho người dân.
-          
PHƯƠNG ÁN 2 :

-       Nếu huyện không nhận làm, thì cho chúng tôi giới thiệu Công ty có năng lực về xây dựng thực hiện khắc phục. Lập Dự toán các hạng mục theo thiết kế, đúng quy định và hướng dẫn của cơ quan chức năng. Nộp các loại thuế theo quy định đế ra Giấy chứng nhận QSDĐ cho bà con.

Trên đây là Dự thảo Phương Án gởi cho bà con có quyền lợi liên quan. Liên hệ với Mr Lộc để cung cấp thông tin. (số lô, số thữa, họ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện Tạo nhóm trên Zalo)

Hồ Hữu Lộc 0982746199.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét