Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Văn phòng ĐBQH Tp HCM báo tin cho ông Bảy v/v bà Vân thế chấp vay tiền ngân hàng

        Việc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh đã cấp giấy chứng nhân cho DNTN Thành Sơn do bà Võ Thị Quỳnh Vân nguyên Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải kiêm Giám đốc DNTN Thành Sơn, 15 sổ đỏ, tổng diện tích hơn 70.000m2 đất và bà Vân đã mang thế chấp vay tiền ngân hàng làm ảnh hưởng trực tiếp quyền lợi của ông Bảy và hơn 400 hộ dân trong khu dân cư Hoàng Hải trước đây đã mua đất do bà Vân ủy quyền cho cấp phó hợp đồng bán cho dân.

        Đơn thưa của ông Bảy đã được gởi đến Đoàn Đại biểu Quốc Hội và ông Thăng Bí thư thành ủy. Báo tin cho ông Bảy liên hệ với huyện để biết kết quả.


        Thưa bà con chúng ta chờ đợi qua chỉ đạo của đoán Đại biểu Quốc hội và huyện Hóc Môn giải quyết ra sao ! Nếu họ chọn và hổ trợ Doanh nghiệp tiếp tục cướp đất của chúng ta thì chúng ta sẽ đấu tiếp, cho dù 5 năm hay 10 năm nữa và con cháu chúng ta sẽ tiếp nối truyền thống này nhưng ông cha ta đã từng làm để bảo vệ đất nước.

        Nhân dịp Giáng sinh và mừng năm mới 2017 chúc bà con vui khỏe để cùng nhau đoàn kết bảo vệ quyền lợi chính đáng mà chúng ta phải được hưởng.

Hồ Hữu Lộc
0982746199




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét