Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chi cục thuế huyện Hóc Môn không thu tiền sử dụng đất thuộc DA 5,27 Ha do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư

Do bức xúc việc Chi cục thuế huyện Hóc Môn buộc người dân mua đất nền tại dự án 5,27 Ha do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải làm chủ đầu tư tại xã Bà Điểm huyện Hóc Môn. Ngày 19/12/2014, tôi có gởi đơn Khiếu nại đến lãnh đạo các cấp trường hợp thu tiền sử dụng đất nêu trên. Đề nghị các ngành các cấp xem xét với các kiến nghị :

            1.- Trường hợp Công ty chưa nộp thuế thì cơ quan chức năng có biện pháp cưỡng chế thu nộp ngân sách.


            2.- Trường hợp Công ty đã nộp thuế sử dụng đất dự án 2,7 Ha nêu trên. Đề nghị Ủy ban nhân dân huyện và Chi cục thuế dừng việc thu thuế sử dụng đất và cho chúng tôi nộp thuế trước bạ để được cấp giấy chứng nhận.

          Ngày 07/01/2015, tôi nhận được Phiếu báo hồi đáp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh số 05/PC- MTTQ ngày 05/01/2015 xem xét và chuyển đơn Khiếu kiện của tôi về Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn để xem xét giải quyết và thông báo kết quả cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh.


          Ngày 12/01/2015, vào lúc 14 giờ 00, tôi được Chi cục thuế huyện Hóc Môn mời lên thông báo giải quyết đơn Khiếu nại của tôi. Và được Cán bộ phụ trách Tổ thuế trước bạ (bà Bích) cho biết trường hợp tôi và những hộ dân mua đất nền tại dự án 5,27 Ha do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư tại xã Bà Điểm huyện Hóc Môn không phải đóng tiền sử dụng đất mà chỉ nộp thuế trước bạ cho phần xây dựng nhà mà thôi !

          Tôi xin thông báo cho bà con mua đất nền tại dự án trên an tâm chờ Chi cục thuế tuần tự giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Hữu Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét