Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

CHO PHÉP CTY HOÀNG HẢI TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG

      Chúng tôi vừa nhận được thông tin. Uỷ ban nhân dân huyện Hóc Môn đã gởi văn bản số 1862/UBND ngày 09/11/2012 do ông Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn, ông Lê Tuấn Tài Ký. V/v đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải thực hiện khắc phục các sai phạm tại các dự án và khu đất do Công ty thực hiện trên địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn theo kết luận của Thanh tra thành phố.
........ Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn vướng mắc, đề nghị Công ty có văn bản báo cáo để UBND huyện xin ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố và các Sở ngành chuyên môn giải quyết theo thẩm quyền. Trường hợp Công ty cố tình né tránh trách nhiệm, kéo dài hoặc không thực hiện khắc phục sai phạm, UBND huyện sẽ báo cáo, kiến nghị UBND thành phố chuyển cơ quan điều tra xử lý theo quy định./-

       Qua công văn vừa nêu trên, Công ty Hoàng Hải không còn lý do để nói "nhiều lần làm đơn xin khắc phục nhưng UBND huyện Hóc Môn không chấp thuận". Trách nhiệm của chúng ta, những người có nghĩa vụ quyền lợi phải thường xuyên theo dỏi tiến độ thực hiện việc khắc phục của Công ty Hoàng Hải để nhắc nhở. Trường hợp nếu Công ty không còn khả năng về tài chánh để khắc phục thì chúng ta phải gởi đơn kiến nghị các cơ quan chức năng có biện pháp xử lý.

Hữu Lộc

1 nhận xét:

  1. Tin vui !!! Nhưng vấn đề là cho phép khắc phục, nhưng thời gian khắc phục là bao lâu? 1 năm, 2 năm hay ...?

    Trả lờiXóa