Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Tại sao UBND thành phố trì hoản duyệt QH 1/500 đối với 04 khu đất nông nghiệp do Cty Hoàng Hoàng Hải làm chủ đầu tư ?

        Thưa bà con, qua những thông tin, văn bản mà chúng tôi có được. Từ các cuộc họp lấy ý kiến các hộ dân có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến 04 khu đất nông nghiệp do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải làm chủ đầu tư tại xã Bà Điểm. Dự kiến thành phố sẽ duyệt quy hoạch 1/500 cho 04 khu đất nông nghiệp được đề xuất là 31 ha bao gồm 601 nền trong đó Doanh nghiệp Thành Sơn xin làm chủ đầu tư 13,1 ha nhưng đến ngày 19/6/2016, DNTN Thành Sơn xin duyệt thêm 2,4ha thêm vào khu 31ha.

        Mặc dù qua nhiều lần họp xin ý kiến đồng thuận của người dân có liên quan về việc để cho DNTN Thành Sơn đầu tư trên diện tích 13,1ha nhưng đa số bà con không đồng thuận. Tất cả người dân có liên quan yêu cầu thành phố phê duyệt 31ha của 04 khu đất nông nghiệp đã được UBND huyện Hóc Môn đề xuất để làm cơ sở cho việc mời nhà đầu tư khác khắc phục thực các hạn mục hạ tầng, pháp lý để sớm cấp giấy cho dân, ổn định cuộc sống.

        Và việc này Phòng Quản lý Đô thị huyện cũng đã có báo cáo cho Thường trực UBND huyện và Thành phố.

         Không hiểu gì lý do gì ! Việc duyệt quy hoạch 1/500 bị ngâm tôm chỉ vì một doanh nghiệp đã từng bị bị người dân tố cáo là lừa đảo. 

        Chính quyền thành phố Hồ Chí Minh có quan tâm đến cuộc sống đau khổ của hơn 600 hộ dân đã phải gánh chịu hơn 8 năm qua không ? Hay chỉ vì quyền lợi của Doanh nghiệp mà hàng người dân gọi là lừa đão ! 

        



        Tôi post lên để bà con biết thông tin và cùng nhau tìm biện pháp tháo gở. Do thời gian Tết cũng gần kề nên hẹn nhau qua Tết, chúng ta tiếp tục đoàn kết cùng nhau bảo vệ quyền lợi, quyền được sống của chúng ta mà hiến pháp đã công nhận.

        Trước thềm năm mới, thay mặt Ban đại diện KDC Hoàng Hải tôi xin cầu chúc sức khỏe đến bà con. Mong rằng mọi đau khổ, đắng cay, bà con chúng ta đã gánh chiu sẽ được giải quyết trong năm 2017.

                                                           Hồ Hữu Lộc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét