Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Cùng nhau đồng thuận ủng hộ đồ án quy hoạch 1/500 đối với 04 khu đất nông nghiệp.

Hơn 7 năm qua, việc Kiến nghị của chúng ta là mong giải quyết 04 khu đất nông nghiệp. Tuy là chúng ta mua đất của Công ty Hoàng Hải nhưng đất chưa đóng tiền chuyển đổi mục đích, chưa được giao đất thì vẫn còn là đất nông nghiệp. Đúng ra, theo trình tự là phải có nhà đầu tư, phải có hạ tầng giao thông, điện nước v.v. thì mới được phê duyệt 1/500. Vì việc phê duyệt 1/500 làm cơ sở cho việc cấp giấy chứng nhận sau này. Công nhận 04 khu đất nông nghiệp là đất ở đô thị.

Do đó, tôi khuyên bà con hảy bình tỉnh cùng nhau thực hiện các bước theo hướng dẫn của Phòng Quản lý Đô thị huyện yêu cầu để làm cơ sở trình thành phố phê duyệt 1/500 cho 04 khu đất nông nghiệp. Kế tiếp xem việc chọn nhà đầu tư kết hợp với người dân để thực hiện tiếp hạ tầng. Mỗi công đoạn chúng ta cũng phải dành cho cơ quan chức năng có khoản thời gian đủ để thực hiện. Trường hợp kéo dài thì chúng ta tiếp tục nhắc nhở.

Việc khiếu kiện việc Sở Tài nguyên & Môi trường cấp giấp cho DNTN Thành Sơn sai pháp luật chúng ta sẽ tiến hành bước kế tiếp. Nếu thấy việc đó làm trở ngại đến tiến trình cấp giấy cho người dân.

Hồ Hữu Lộc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét