Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bà con mua nhà đất trong KDC Hoàng Hải họp cử đại diện Kiến nghị gặp lãnh đạo huyện

Hôm nay là ngày 31/10/2015, vào lúc 08 g 09 tại quán cà phê Văn phòng Cty Hoàng Hải bà con có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nhà đất trong KDC Hoàng Hải đã tổ chức họp. 

Người mua xây tường bao giử đất.

Thành phần tham dự hơn 60 người kèm theo danh sách.
Bức xúc trước việc Sở Tài nguyên - Môi trường cấp giấy CNQSDĐ cho DNTN Thành Sơn trùm lên hơn 200 nền đất mà trước đây lúc đang làm Tổng Giám đốc Cty Hoàng Hải bà Vân đã hợp đồng bán cho nhiều hộ dân. Người nhiều lần gởi đơn Kiến nghị Sở TNMT đề nghị thanh tra và thu hồi giấy đã cấp. Do thời gian chờ đợi quá lâu nhưng chính quyền vẫn chưa giải quyết. Quá bức xúc tất cả bà con muốn kéo nhau lên Ủy ban nhân dân thành phố để gởi Kiến nghị. Hay tin tôi có đến tham dự và khuyên bà con hảy bình tỉnh không nên tổ chức kéo nhau lên thành phố mà nên cử đại diện lên gặp lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn để đối thoại và nghe ý kiến của lãnh đạo  huyện:


Bà con tham gia buổi họp.

1/- Tại sao đất đã bán cho dân rồi chưa giải quyết xong mà Sở TN - MT lại cấp cho DNTN Thành Sơn. ?
2/- Chừng nào thì phê duyệt 1/500 đối với 04 khu đất nông nghiệp do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn xã Bà Điểm.
3/- Chừng nào thì giải quyết cấp giấy CNQSDĐ tạo điều kiện cho dân được xây dựng ổn định cuộc sống.
4/- Đề nghị Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn chủ động mời đại diện bà con trong khu dân cư Hoàng Hải để trả lời những câu hỏi nêu trên.

Mong rằng lãnh đạo huyện giải quyết gấp ! Đừng để bà con phải kéo nhau lên gặp lãnh đạo thành phố sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của địa phương.
Hồ Hữu Lộc đăng tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét