Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Thông tin về cuộc họp tại nhà bà Ca sáng ngày 29/05/2015

Sáng nay 29/05/2015, vào lúc 8 giờ 20'  tại nhà bà Ca số 10 đường TK 20 có diễn ra cuộc họp của hơn 50 hộ dân có quyền lợi nghĩa vụ trong 04 khu đất nông nghiệp mà Doanh nghiệp Tư nhân Thành Sơn đang xin Thỏa thuận địa điểm chỉnh trang quy hoạch.

Do đến nay DNTN Thành Sơn chưa đưa ra được Phương án quy hoạch chỉnh trang và Dự toán cũng như khoản tiền phải đóng cho Doanh nghiệp nên nhiều người con băn khoăn. Có số nhiều bà con thì bảo từ trước đến nay chúng ta mua của Công ty Hoàng Hải có hợp đồng và thành phố cũng công nhận người dân là nạn nhân bị Hoàng Hải lừa. Và qua kết luận thanh tra và gần đây nhất Văn phòng UBND Thành phố đã ra Thông báo số 12/TB-VP ngày 08/01/2014: Về kết luận của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Hữu Tín liên quan xử lý vi phạm xây dựng, cấp Giấy chứng nhận tại 03 dự án và 04 khu đất nông nghiệp do Công ty Cổ phần Hoàng Hải thực hiện đầu tư tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Trong đó nêu rỏ : 79 công trình xây dựng trên 04 khu đất nông nghiệp chưa có quy hoạch chi tiết 1/500: Chấp thuận cho tồn tại công trình xây dựng phù hợp quy hoạch tỷ lệ 1/2000 và giải quyết cấp số nhà để chờ lập quy hoạch chi tiết 1/500 sẽ xem xét, giải quyết cấp Giấy chứng nhận theo quy định.

Và một số đông bà con đề nghị Kiến nghị Ủy ban nhân dân huyện và các Ban ngành hữu quan xem xét việc SởTài nguyên Môi trường Thành phố cấp sổ đỏ hàng ngàn mét vuông đất bao trùm lên hàng trăm lô đất mà trước đây người dân đã có hợp đồng mua với Công ty Hoàng Hải. Đề nghị huyện Hóc Môn khẩn trương thực hiện Thông báo số 12/TB-VP nêu trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét