Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

THÔNG BÁO: BÀ CÓ NHÀ ĐẤT TẠI DỰ ÁN 14 ha NGOÀI QUY HOẠCH 15 ha DO DNTN THÀNH SƠN XIN ĐẦU TƯ

Chúng tôi được biết DNTN Thành Sơn lập quy hoạch xin đầu tư 15 ha trong 04 khu đất nông nghiệp trước đây góp vốn đầu tư với Công ty Hoàng Hải. 

Ranh mốc DNTN Thành Sơn xin từ đường số 8 và đường số 6 (chốt gát Dân phòng) giáp với đường số 5 trở vào trong thuộc quy hoạch của DNTN Thành Sơn. 

Từ đường số 6 và số 8 ra giáp với đường số 5 trở ra đường Phan Văn Hớn nằm ngoài quy hoạch của DNTN Thành Sơn. 

Do không có nhà đầu tư nào nhận khắc phục hậu quả các khu đất nông nghiệp tồn tại do Công ty Hoàng Hải để lại. Được bà con tín nhiệm đề cử tôi làm đại diện thay mặt bà con gởi Kiến nghị đến lãnh đạo các cấp.  Trong thời gian dài và đến nay việc Kiến nghị của bà con đã đạt được kết quả tốt.

80 căn nhà có lệnh cưỡng chế tháo dỡ được tồn tại, được cấp số nhà, đất thì có chủ trương mời nhà đầu tư và nay có nhà đầu tư (DNTN Thành Sơn) xin quy hoạch 15 ha, một phần nhỏ còn lại khoảng 100 nền nằm ngoài quy hoạch.

Thay mặt bà con, tôi có làm việc với bà Võ Thị Quỳnh Vân, Giám đốc DNTN Thành Sơn và cô Ngô Thị Ngọc Phượng (con gái ông Ngô Quang Trưởng, người thừa kế theo pháp luật). Tôi có đề nghị bà Phượng chuyển giao hợp đồng góp vốn của những hợp đồng góp vốn nằm ngoài quy hoạch chuyển giao cho DNTN Thành Sơn thay Công ty Hoàng Hải khắc phục luôn. 

Nếu bà con có nhà đất thuộc diện trên và đồng ý với đề xuất của tôi, thống nhất yêu cầu Công ty Hoàng Hải bàn bạc và giao hồ sơ cho DNTN Thành Sơn thay Hoàng Hải khắc phục hoàn tất dự án, ra sổ đỏ đất ở cho người mua. 

Đề nghị cung cấp thông tin cho người đại diện là ông Hồ Hữu Lộc qua địa chỉ email : hhloc2000@gmail.com.

- Bản photo Hợp đồng với Cty Hoàng Hải. Địa chỉ liên hệ, số phone địa chỉ Email (nếu có)

 Hồ Hữu Lộc 
0982 746 199






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét