Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Văn phòng UBND huyện Hóc Môn trả lời đơn của ông Hồ Hữu Lộc V/v đề xuất người dân trả nợ trực tiếp ngân hàng.

Đại diện cho một số bà con có nghĩa vụ quyền lợi trong 02 dự án 9,3 và 20,1 Ha do Cty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn xã Bà Điểm. Ông Lộc có nộp đơn xin chủ trương của huyện Hóc Môn cho phép người dân trả nợ trực tiếp cho Ngân hàng (căn cứ hợp đồng mua bán với Cty Hoàng Hải) như trường hợp UBND huyện đã thực hiện tại dự án 5,2 Ha trên cùng địa bàn. Để ngân hàng hoàn thành thủ tục giải chấp cho người dân được cấp giấy CN QSDĐ. 

Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn có văn bản trả lời như sau (bản photo)


Việc cấp giấy cho người dân trong 02 dự án nêu trên không thực hiện được là do Công ty Hoàng Hải mang sổ đỏ thế chấp cho Ngân hàng. Đấy là việc tranh chấp dân sự, nếu 3 bên (Công ty Hoàng Hải, Ngân hàng và người dân) thỏa thuận được với nhau thì sự việc sẽ được giải quyết.

Mấu chốt vấn đề là, hiện nay Công ty Hoàng Hải viện cớ chưa được phép hoạt động để kéo dài thời gian thanh toán nợ cho Ngân hàng ảnh hưởng đến việc cấp giấy cho người dân.
Nếu có sự đồng thuận của người dân cùng Kiến nghị UBND huyện cho phát mãi khu đất 4,8 Ha và một số nhà đất của Công ty để trả nợ cho Ngân Hàng, giải chấp hoàn chỉnh hồ sơ cấp giấy cho dân.

Tôi tin là việc cấp giấy cho người dân sẽ được thực hiện nhanh chóng./-

Hồ Hữu Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét