Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thông báo họp bàn biện pháp tháo gở khó khăn tại 02 dự án 9,3 Ha và 20,1 Ha trong KDC Hoàng Hải.

Theo đề nghị của ông Trần Đăng Khoa và một số bà con có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan tại 02 dự án 9,3 Ha và 20.1 Ha do Công ty Hoàng Hải làm chủ đầu tư trên địa bàn ấp Tiền Lân xã Bà Điểm huyện Hóc Môn (khu dân cư Hoàng Hải).

Qua cuộc họp tại hội trường do Ủy ban nhân dân xã Bà Điểm tổ chức, đã mời một số bà con có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến 02 dự án nêu trên đến tham dự. 

Mục đích : Chính quyền xã muốn giải quyết tháo gở vướng mắc tại 02 dư án nêu trên. 

Nguyên trước đây khi được thành phố giao đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Hoàng Hải đã mang sổ đỏ của 02 dự án trên thế chấp vay tiền tại 02 ngân hàng (Đầu tư phát triển chi nhánh Tây thành phố và Ngân hàng Nông nghiệp Hóc Môn). Tổng số tiền vay là 62 tỷ đồng và lãi đến nay trên 100 tỷ đồng. Mặc dù đã quá hạn nhiều năm rồi nhưng công ty không còn khả năng thanh toán.

Do vướng mắc trên nên việc cấp giấy chứng nhận của những người dân đã mua nền đất tại 02 dự án trên không thể thực hiện được. Trong cuộc họp lần vừa qua mặc dù Ủy ban nhân dân xã có mời đại diện 02 ngân hàng trên đến tham dự cuộc họp nhằm giải quyết nhưng cả 2 ngân hàng đều không cử đại diện tham dự nên cuộc họp không thành.

Do đó, chúng tôi đề nghị các bà con có quyền lợi và nghĩa vụ tại 02 dự án trên liên hệ và đăng ký với anh Khoa  (điện thoại  0908 621 177) và chú Lộc (điện thoại 0982 746 199) để chúng tôi nắm được tổng số người và nền đất chính xác trong 2 dự án. 
* Đăng ký cần nêu rõ : Tên, số lô, tên đường, thuộc dự án nào ?
Gởi vào địa chỉ Email: hhloc2000@gmail.com.

Và tiếp theo chúng tôi sẽ tổ chức cuộc họp cử người đại diện có trách nhiệm, có năng lực và am hiểu về khu dân cư thay mặt bà con để thương thuyết với các bên có liên nhằm tìm phương hướng giải quyết rốt ráo những vướng mắc nhanh chóng việc cấp giấy chứng nhận cho các bà con đã mua nền đất trong 02 dự án nêu trên.
Hồ Hữu Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét