Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

TIN VUI CHO BÀ CON CÓ NHÀ ĐẤT TRONG KDC HOÀNG HẢI

Chúng tôi vừa nhận được tin, Chủ tịch UBND thành phố đã có kết luận xử lý những vi phạm liên quan đến các dự án do Cty CP ĐTKD nhà Hoàng Hải thực hiện tại xã Bà Điểm huyện Hóc Môn.
Sau khi nghe báo cáo của các Ban ngành Thanh tra thành phố, Công an thành phố, Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Tư pháp, Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Quy hoạch-Kiến trúc, Hội đồng thẩm định bồi thường Thành phố, Huyện ủy và UBND huyện Hóc Môn.
Chủ tịch UBND TP có kết luận chỉ đạo:
1/- Giao Sở Xây dựng trực tiếp làm việc với Thường trực Huyện ủy và Thường trực UBND huyện Hóc Môn để thống nhất hướng xử lý cụ thể đối với từng loại vi phạm xây dựng, đảm bảo chặc chẽ, kiên quyết khả thi và đúng quy định pháp luật; báo cáo, đề xuất trình UBND thành phố xem xét, giải quyết. Thời gian thực hiện là 20 ngày.

2/-Giao Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn căn cứ đồ án diều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 tại khu vực phê duyệt và hiện trạng sử dụng đất để khẩn trương lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 làm căn cứ xử lý vi phạm xây dựng, xem xét giải quyết cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp phép xây dựng cho các hộ dân đủ điều kiện theo quy định pháp luật; không giao công ty cổ phần Hoàng Hải tham gia đầu tư hoặc thực hiện lập các thủ tục điều chỉnh quy hoạch các khu đất liên quan xử lý vi phạm xây dựng.
3/- yêu cầu Cục thuế báo cáo xử lý tiền nợ thuế của công ty Hoàng Hải.
4/- Giao Thanh tra thành phố kiểm tra việc thực hiện.

Qua những thông tin trên chúng ta cũng thấy lãnh đạo Thành phố và lãnh đạo huyện cùng các ban ngành hữu quan đã nổ lực giải quyết dứt điểm những vướng mắc, tồn tại những hậu quả do Công ty Hoàng Hải gây ra. Mong bà con an tâm chờ đợi.
Thay mặt Cộng đồng dân cư Hoàng Hải xin gởi lời cảm ơn đến các vị lãnh đạo Thành phố, các Ban ngành hữu quanThành phố, lãnh đạo huyện Hóc Môn và các Ban ngành hữu quan của huyện.
Hồ Hữu Lộc
0982746199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét